Papa Jack Quotes

Saturday, March 24, 2012

Vice Ganda jokes

Holdaper: Holdap to!
Vice Ganda: And so? Walang nagtatanong.
Holdaper: SABI NG HOLDAP TO!
Vice Ganda: so dapat pinagsisigawan?
Holdaper: Holdap nga to!! Holdap! Holdap!
Vice Ganda: Paulit-ulit? Unli tayo?
Holdaper: di ka tatahimik papatayin kita!
Vice Ganda: ano to, kalokohan? Akala ko holdap tapos patayan na? Ano to, 2 in 1? Special o regular?
Holdaper: Bahla ka, Aalis na lang ako!
Vice Ganda: Ay ganun? Walk out? Di pa tayo tapos! Bumalik ka dito!

Vice Ganda Jokes

Fan: Siguro ang yaman yaman mo na
Vice Ganda: Sana madilang anghel ka....

Fan: Ano gamit mo papunta sa CEBU?
Vice: ROLLER BLADES

Fan: Ang layo ng Pangasinan sa CEBU
V. Ganda: Ang layo din ng IQ mo sayo lapitan mo siya dali

Fan: Kaya mong magroller blades papuntang Pangasinan?
Vice: Backride lang ako..Joke Jokes Jokes


Vice Ganda Jokes

Fan: Pagkatapos ng nose to nose ano naman pauusuhin mo?
Vice: Habulan saksak..ikaw uunahin ko...Keri? Joke :)

Fan: Anong course mo nung college?
Vice Ganda: Automotive Major in Troubleshooting

Fan: Ano ang ginagawa mo pag Sunday?
Vice: Nag aantay ng MONDAY...


Loonie : Dito sa industriya andaming bakla. Buti na lang ako boy scout. Laging handa.
Wag mo sabihin sakin na up to this day, parati ka paring sumasali sa Miss GAY??
Higante mong labi, parati mong dinidisplay. Sa sobrang laki akalain mo yung lipstick de-spray.


Vice Ganda: Wow hiyang hiya naman ako sa panglalait mo saken. Kala mo kung sino kang perpekto at sobrang gwapo. Matanong ko nga lang sa'yo. Saan ka ba pinanganak? Sa ospital o sa inodoro?

At tingnan mo nga yang tenga mo, meron ka pang suot na makintab na bling bling, pati yang leeg mo meron ka pang mga tato. Ang dugyot dugyot ng itsura mo para kang uod sa paso.


Loonie: Eto si Vice pabida palage. Lalimlaliman porket parang salbabida yung labi. Kung ako sayo isarado mo yang bunganga mong mapapel. Para kang kontratang masyadong mapapel at halata naman na bakla ka kasi magastos ka sa GEL!

Pag sinapak kita ubos lahat ng ngipin mo. Pustahan tayo Vice bukas na ang gising mo. Bulok lahat ang hirit mo. Supot kapa aminin mo sa laki ng bunganga mo kaya mong bulungan sarili mo.


Vice Ganda: Huwaw naman tingnan mo nga ang suot mo, ang taray coumoflage tamang tama sa gyera. Saktong sakto sa mukha mo na parang pinutukan ng BAZOOKA! Pag tinititigan nga kita sobra kong sidhi na naaalibadbaran, hindi ko malaman kung mukha ba yan o pantal. Siguro yan ang produkto pag nagkatuluyan si DAGUL at si MAHAL!

13 comments:

  1. hi vice nakatira ako sa olongapo sinu ka ako pinanganak ikaw vice ang ganda mo pala you are the best ikaw na the best ka bida ka na luv ya

    ReplyDelete
  2. Vice Gusto Ka Tlga Makita Ng Friend Ko : Pangalan Nya KIRSTEN...

    ReplyDelete
  3. Vice meron akong ipapakilala sayo na isang !!Bakla!! siya ay si Stephen Angelo Sta.Maria

    ReplyDelete
  4. Vice ako ito si kirsten encarnacion mahaba ang aking baba

    ReplyDelete
  5. Kuya Vice Pwede Ba kita Makita

    ReplyDelete
  6. haha..NICE one po..

    ReplyDelete
  7. ..VICE YOUR THE BEST BAKLA I EVER SEE

    ReplyDelete
  8. huwaw naman! panay kayo msg eh wala namang nagrereply! shunga!

    ReplyDelete