Papa Jack Quotes

Saturday, March 24, 2012

tagalog love quotes



  • Pagdating ng panahon na kailangan ko nang i meet is God..at tatanungin nya sa akin kung ano ang gusto ko sa kabilang buhay,..hahanapin muna kita at sasabihing.. “please ipakilala mo po ako ulit sa kanya ha..?”
  • Saying i miss u had been used many times, that its meaning is lost.. But don’t worry, when i say i miss u…it’s my own way of saying…”alam mo hinahanap ka na ng puso k0.
  • Sabi nila wala daw sigurado sa mundo, lahat daw nagbabago, ang sabi ko naman, sa mundo ko, ikaw ang nagpabago at sa buhay ko, isa lang ang sigurado, MAHAL KITA AT DI YUN MAGBABAGO..
  • Sa harap ni Lord i want you to know truly I LOVE YOU at tapat ang pag-ibig ko sa iyo
  • How to say I love you in Tagalog?=Mahal kita” can i keep you?? “” I may not be a smart man..but i know what love is”"he’s not perfect, but he’s my life..”
  • When things go wrong, when sadness fills your heart, when tears fall from your eyes, always remember two things. May Ace ka. Sila wala!
  • Alam kong hindi tayo maaring mabuhay ng dahil sa pag ibig lang.. pero pag ibig ko sayo ang nag bibigay sakin ng dahilan para mabuhay.. – xLoey
  • Pag-ibig talaga parang ipis na tinapakan….kala mo patay na..iyon pala buhay pa! hmmp
  • 11 proofs that you’re in love:
    1.Parati mo siyang iniisip
    2.Caring ka sa kanya
    3.Nahihiya ka pag lumalapit siya sayo
    4.Gusto mo mapansin ka niya
    5.Nagwoworry ka pag absent siya o nagkakaskit siya
    6.Inaalala yung happy moments niyo
    8.Habang binabasa mo ito may isang ta0ng pumasok sa isip mo
    9.Sa kaiisip mo sa kanya di mo napansin na walang number 7
    10.Bumalik ka para tingnan ito
    11.At natatawa ka kasi wala nga talaga basta pag love talaga ang pinag-uusapan mawawala ka talaga sa sarili ..Uy in love siya
  • Bakit ba ayaw matuLog ng mga bata sa tanghaLi?? alam ba nilang kapag natuto silang ‘Umibig eh hindi na sila mkatulog kahit gusto nila’?
  • Nagalit sa akin si Lord..sabi nya.. ‘anak, kung saan saan ka nagpupunta’ tapos, nakita nyang kasama kita.. ‘o, bakit ka kasi lumapit dyan?’ sabi ko.. ‘Lord, sorry..akala ko kasi langit e


  • Tagalog Love saying

    Sabi nila nakakapagod daw ang magmahal, sabi nila sa umpisa lang masaya ang pag-ibig. Sabi nila magsasawa din tayo sa isa't isa. Sabi ko naman..."Isang malaking kasinungalingan yon." Alam mo kung bakit? Dahil ang taong nagmamahal ng totoo kailanman hinding hindi magsasawang magmahal.



    Dati masaya tayo kahit madaming problema. Madalas akong nakangiti dahil alam ko paggising, ikaw ang makikita ko. Pero isang araw nagising na lang akong wala ka na, kasama siya habang ako iniwan mong nag-iisa.


    Mahalin mo ang isang taong proud na proud sa'yo hindi dahil sa maganda o guwapo ka kundi dahil sa kanya kana! :)


    Alam kong matagal ng tapos ang lahat lahat sa atin. Pero bakit hanggang ngayon hindi pa rin kita kayang kalimutan? Mahal pa rin ba kita o sadyang nasasaktan lang ako sa tuwing nakikita kong may kasama kang iba?


    Yung feeling na akala mo nakalimutan na kita pero bigla kitang nakasalubong, ngumiti ka sakin, sabay nag "Hi" at lahat ng bagay tungkol sa atin bigla na lang bumalik! Deads!


    Filipino quotes and Love Sayings


    Gaano ba ka importante ang salitang "I love you"? Hindi ko din alam. Pero para sakin, mas importante ka. Ikaw kasi ang dahilan kung bakit ko nasasabi ang mga salitang yan! :D


    "Wag mong biruin ang PAG -IBIG dahil kapag PAG-IBIG na ang
    bumiro sayo siguradong hindi ka matatawa iiyak kapa."


    Malayo ka man sa akin, hindi ko man maipakita kung gaano ka kahalaga. Basta magtiwala ka, kasi hindi mo man abot ang yakap ko, ang importante hawak mo ang mundo ko at nasa iyo ang puso ko.


    Hinding hindi mapipilit ang isang tao sa mga bagay na hindi niya gusto. Kung sakali mang pumayag siya. Tandaan mo na hindi niya kayang maging masaya.


    Huwag kang mag-alala kung minsan naikukumpara mo ang sarili mo sa ibang tao. Tandaan mo na hindi yon dahil sa insicurities kundi para malaman mo kung bakit siya ang pinili ng taong mahal mo at hindi ikaw.


    Mas ok nang alam mong wala kang lugar para sa isang tao. Kesa sa binigyan ka nga niya ng lugar hindi mo naman alam kung saan..


    Maswerte ang taong nasa kanya na ang lahat. Pero mas mapalad ang taong tulad ko. Alam mo kung bakit? Dahil kahit ang lahat ay wala sa akin. Andyan ka naman na kayang punan ang lahat ng bagay na wala ako.

    2 comments:

    1. --YEAHH.. nice QUOTES.IT MADE ME PAINT a smug wide smile in my tiny face..

      ReplyDelete